Quayda Racing หรือ QD แบรนด์น้องใหม่ไฟแรง ผสมผสานความหลงใหลในรถยนต์และแฟชั่น สู่ชิ้นงานที่สะท้อนตัวตน

คุณ กิดาการ มงคลสุข (ป่าน) บัณฑิตปริญญาโทวิศวกรรมยานยนต์จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ผู้หลงใหลในทั้งรถยนต์และแฟชั่น จุดประกายสร้างแบรนด์ Quayda Racing หรือ QD ขึ้นมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการแสดงออกถึงตัวตนผ่านสิ่งที่สวมใส่และขับขี่

แรงบันดาลใจจากเทศกาลรถคลาสสิก สู่แบรนด์ที่สื่อถึงไลฟ์สไตล์

คุณป่าน เล่าว่า แรงบันดาลใจในการสร้างแบรนด์ Quayda Racing หรือ QD เกิดขึ้นจากประสบการณ์ที่ได้เข้าร่วมเทศกาลรถคลาสสิกในอเมริกา เธอรู้สึกประทับใจกับความสุขและความรักในสิ่งเดียวกัน ซึ่งสะท้อนถึงความหลงใหลและความเป็นตัวตนผ่านรถยนต์และเสื้อผ้า

“ป่านเชื่อว่ารถกับเสื้อผ้ามีความพิเศษที่เหมือนกัน คือ สามารถบอกตัวตนและรสนิยมของเราออกมาผ่านสิ่งที่เราขับขี่หรือว่าสวมใส่อยู่ โดยมันอาจจะเปลี่ยนไปตามกาลเวลา สิ่งที่ได้พบเจอมา แต่ในขณะเดียวกันมันก็คือความทรงจำ ณ ช่วงเวลานั้นเหมือนกัน“ คุณป่าน กล่าว

“Quayda Racing”: มากกว่าแค่แบรนด์ แต่คือการสร้าง community

Quayda Racing มุ่งหวังที่จะสร้าง community เล็กๆ สำหรับคนที่รักรถเหมือนกัน โดยนำเสนอสินค้าที่ผสมผสานความสบาย ความเป็นกลาง และความหรูหรา

“เราอยากให้ทุกคนได้แสดงออกในสิ่งที่เป็นสิ่งที่ชอบออกมา โดยไม่มีสีหรืออะไรมาบ่งบอกว่าเราเหมาะหรือไม่เหมาะ” คุณป่าน อธิบาย

สินค้าที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ปัจจุบัน Quayda Racing หรือ QD นำเสนอเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นแรก “A long drive day sweater” สเวตเตอร์ใส่สบาย เหมาะสำหรับการขับขี่ และ “Sassy coupe” เสื้อเชิ้ตที่มีความเงา มีน้ำหนัก และเป็นทางการมากกว่า A long drive day sweater แต่ยังสามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้

ส่วนอะไหล่รถยนต์ กำลังอยู่ในช่วงการพัฒนาร่วมกับทีมวิศวกรและทีมออกแบบ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยอะไหล่รถยนต์ ความสำคัญอันดับหนึ่ง คือ ความปลอดภัย ซึ่งเราเน้นมากในเรื่องนี้ และจากการพูดคุยกับทีมที่เกี่ยวข้อง ในเร็วๆ นี้ จะมีสินค้าออกเปิดตัวในตลาดแน่นอน

“Quayda Racing” แบรนด์ที่มุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ

ป่าน มุ่งมั่นที่จะพัฒนา Quayda Racing หรือ QD ให้เป็นแบรนด์ที่โด่งดังในวงการยานยนต์ของประเทศไทย เธอควบคุมทุกขั้นตอนของการผลิตด้วยตัวเอง ตั้งแต่การเลือกวัสดุ ผ้า ป้าย อะไหล่ ไปจนถึงแพคเกจจิ้ง

“ไม่ว่าเราตั้งใจจะทำอะไร ถ้าเปรียบเหมือนการเล่น pilates, หากแกนกลางลำตัวเรานิ่ง แข็งแรงพอ ไม่ว่าแขนขาจะขยับยังไง ก็ได้ทั้งนั้น” คุณป่าน เปรียบเทียบ

แรงบันดาลใจส่วนตัวในการสร้างแบรนด์ Quayda Racing หรือ QD

คนใกล้ตัวหลายคนป่านก็ถาม ตั้งแต่เด็กๆ แล้วว่าทำไมเป็นคนรีบทำทุกอย่างไปหมด แต่ต้องเท้าความก่อนว่า ปีนี้คุณพ่อป่านอายุ 85 แล้ว และอาที่เป็นคนเลี้ยงเรามา ปีนี้ก็ 78 เราก็เลยอยากประสบความสำเร็จให้เขาเห็นก่อน ป่านรู้สึกว่าพวกเขากำลังซื้อเวลาให้เราอยู่ โดยการไม่ได้บอกให้เราไปทำงานประจำอะไรเลย คือตามใจเรา ป่านเลยเอาเวลามาพัฒนาตัวเองได้อย่างเต็มที่ ก็เลยอยากใช้เวลาตรงนี้ให้คุ้มค่ามากที่สุด เพราะเวลาไม่เคยคอยใคร

Quayda Racing แบรนด์ที่มากกว่าแค่สินค้าแฟชั่น แต่คือการเติมเต็มความฝัน สะท้อนตัวตน และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนแสดงออกถึงความเป็นตัวเองอย่างมั่นใจ

ติดตาม Quayda Racing ได้ที่:
โทร : 091-8733322
LINE : @quaydakingdom
IG : quayda.racing

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*