มร.โคทาโร่ คาเนโกะ ผู้จัดการส่วนพัฒนาธุรกิจ บริษัท เจทีบี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านการท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น และนายฮิคารุ ทานิ (Hikaru Tani) ประธานบริษัท ได้เปิดตัวโปรแกรมใหม่ Employee Relationship Management (ERM) ซึ่งเป็น Point Program ที่มีชื่อว่า “THANKS COLLECT” คือโปรแกรมที่จะช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้กับพนักงานผู้ที่ทำงานให้กับองค์กรหรือช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่มีต่อองค์กร ส่งเสริมการสื่อสารในองค์กรและพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานร่วมกัน พร้อมดึงศักยภาพและเพิ่มขีดความสามารถในการทำงานของพนักงานให้สูงขึ้นผ่านระบบสะสมคะแนน
โปรแกรม “THANKS COLLECT” ให้ความสำคัญกับ 2 ปัจจัยหลักในการช่วยยกระดับความสัมพันธ์ที่พนักงานมีกับองค์กร ได้แก่ “การเดินตามวิสัยทัศน์ขององค์กรและตนเอง” และ “ความโปร่งใสในการประเมินผล” รวมถึงสนับสนุนการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลของฝ่ายบุคคล (HR)
“THANKS COLLECT” มีระบบการให้คะแนน 2 แบบ คือแบบเป็นทีม โดยพนักงานจะได้รับคะแนนร่วมกันในฐานะเพื่อนร่วมทีม และแบบ Point Gift ที่พนักงานสามารถส่งต่อคะแนนที่ตัวเองมีให้กับเพื่อนร่วมงานได้
สำหรับของรางวัลที่สามารถนำคะแนนไปแลกเปลี่ยนได้นั้น “THANKS COLLECT” ได้เตรียมของขวัญที่มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการและความสนใจของคนไทยได้เป็นอย่างดี โดยร่วมมือกับ 24Shopping ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มธุรกิจซีพี ออลล์ และ “Grab Gift” เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อให้พนักงานของท่านสนุกกับการสะสมคะแนนและการเลือกของรางวัลได้มากขึ้น โดยโปรแกรม “THANKS COLLECT” จะเริ่มเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thankscollect-th.com
Leave a Reply