ดีแทคจัดม็อบมาเต็ม นำทีมโดยนายสิทธิโชค นพชินบุตร และนายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ พร้อมทีมผู้บริหาร ยกขบวนม็อบพนักงานควงสตอรี่เทลเลอร์ (Story Teller) สุดหล่อ ตลาดแตก ขวัญใจสาวๆ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ บุกย่านการค้าและตลาดนัดดัง 5มุมเมืองทั่วกรุงเทพ ทั้งถนนสีลม ถนนอโศก ถนนรัชดาภิเษก ย่านสำโรง และบางกะปิ แนะนำแพ็กเกจ “Go โน ลิมิต” และซิม “Go เพลิน”บอกลาข้อจำกัดการใช้เน็ตแบบลดสปีด และกังวลกับค่าโทร ให้ลูกค้าโลดแล่นบนโลกออนไลน์ตามการใช้งานจริงแบบ “ไม่อั้น” บนโครงข่ายดีแทค Super 4G 1800 MHz ที่ลื่นสุด กว้างสุดในวันนี้
นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคได้รับกระแสการตอบรับที่ดีมาก หลังการประกาศปรับแบรนด์แพลตฟอร์มครั้งใหญ่ สู่การเป็นแบรนด์ดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “FLIP IT – แค่พลิก ชีวิตก็ง่าย” พลิกข้อเสนอสินค้าและบริการโฉมใหม่ให้ผู้ใช้บริการดีแทคใช้งานง่าย สะดวกสบาย และตรงไปตรงมา ซึ่งคิดจากมุมลูกค้ามาเป็นอันดับแรก หลังการเปิดตัวเพียง 1 เดือนที่ผ่านมามีจำนวนลูกค้าที่เปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ Go โน ลิมิต และเปิดใช้งานซิม โก เพลิน ไปแล้ว กว่าแสนราย ซึ่งเป็นผลมาจากหนังโฆษณา TVC ของนาย-ณภัทร ที่มีประโยคเด็ด ชวนมาใช้เน็ตของนาย กันทั่วเมือง วันนี้เราจึงเชิญน้องนายตัวเป็นๆ มาเล่าประสบการณ์ และอธิบายแพ็กเกจ ให้ประชาชนและแฟนคลับ ที่ติดตามน้องนายได้เข้าใจมากขึ้น”
“ทั้งนี้ดีแทคได้ประเมินผลแคมเปญการตลาดในไตรมาสที่ 1 จากแคมเปญสร้างภาพลักษณ์โครงข่ายกับ Story Teller อั้ม พัชราภา ดาราตัวแม่ กับกระแสชวนย้ายค่ายมาลื่นกับอั้ม รวมกับผลตอบรับจากข้อเสนอและแคมเปญการ พลิกให้ชีวิตง่ายขึ้นกับแพ็กเกจ Go โน ลิมิต และ ซิม Go เพลิน ภายใต้แบรนด์แพลตฟอร์มใหม่ของดีแทค ที่ผ่านมา ทำให้เรามั่นใจว่าแผนงานของเราจะบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ซึ่งเราจะไม่หยุดพลิกให้ชีวิตลูกค้าง่ายขึ้นกว่าเดิมเพียงเท่านี้ ในไตรมาส 2 นี้ ดีแทค ตั้งใจนำเสนอสินค้า และบริการที่เน้นประโยชน์การใช้งาน ให้ความคุ้มค่าสูงสุด และทำให้ชีวิตง่ายขึ้น เพื่อสร้างปรากฏการณ์ พลิก ให้ลูกค้าและวงการโทรคมนาคมอย่างต่อเนื่อง
ทั้งนี้ เพื่อเป้าหมายเพิ่มศักยภาพการแข่งขัน และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ที่มีต่อบริการดิจิทัลของดีแทค” นายสิทธิโชค กล่าว ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th
Leave a Reply